Ý tưởng kinh doanh tuyệt vời tại shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc

(Cập nhật: 12/19/2018 3:08:07 PM)

Các căn shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc mang đến những ý tưởng kinh doanh vô cùng tuyệt vời.

Những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời tại shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc

Với thiết kế sang trọng nhưng cũng không kém phần trang nhã, các căn shophouse thuộc dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc mang đến cho nhà đầu tư những ý tưởng kinh doanh vô cùng tuyệt vời. Cùng khám phá 4 ý tưởng kinh doanh mới nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Kinh doanh loại hình nhà hàng 5 sao

Một trong những ý tưởng kinh doanh shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc đó chính là phát triển loại hình nhà hàng 5 sao. Điều này rất phù hợp với lợi thế vượt trội của hòn đảo Ngọc đó chính là có nguồn hải sản tươi sống. Các chủ nhà hàng có thể chế biến thành các món ăn đặc sản nhằm thu hút khách du lịch. Đặc biệt, dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc còn sở hữu vị trí địa lý vô cùng thuận lợi nên thu hút được nguồn khách du lịch dồi dào mỗi năm, giúp mang lại cơ hội sinh lời cao cho mọi khách hàng.

ý tưởng kinh doanh shouphouse Địa Trung Hải Phú Quốc

Kinh doanh nhà hàng 5 sao giúp mang lại lợi nhuận cao

Coffee shop theo phong cách Châu Âu

Nhiều khách du lịch khi đến với Phú Quốc bên cạnh trải nghiệm các hoạt động du lịch thì nhu cầu gặp gỡ, trò chuyện cùng với bạn bè, người thân cũng được chú trọng. Chính vì vậy, việc kinh doanh loại hình coffee shop chính là lựa chọn thông minh, phù hợp nhất. Với thiết kế trang nhã, sang trọng và ấm áp, các căn shophouse tại dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc rất thích hợp cho việc kinh doanh loại hình quán cà phê theo phong cách Châu Âu, chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của khách du lịch.

ý tưởng kinh doanh shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc

Loại hình coffee shop thu hút nhiều khách du lịch ghé tới 

Kinh doanh shop thời trang

Nhu cầu mua sắm luôn được mọi khách du lịch chú trọng, chính vì vậy kinh doanh loại hình shop thời trang được nhiều khách hàng chú trọng. Thực tế cho thấy, có rất nhiều căn shophouse Phú Quốc được tận dụng để làm shop thời trang và rất thành công. Để thu hút được nguồn khách du lịch dồi dào, nhà đầu tư nên xây dựng các chiến lược kinh doanh đúng đắn và nắm bắt cơ hội đánh trúng và đúng tâm lý của khách du lịch trong từng thời kỳ.

Shop đồ lưu niệm

Ở Phú Quốc có rất nhiều đặc sản nổi tiếng mà nhà đầu tư có thể tận dụng để kinh doanh shop đồ lưu niệm cho khách du lịch. Trong đó, nổi bật nhất là các loại ngọc trai tự nhiên và nhân tạo với vẻ đẹp lung linh, huyền ảo. Nhiều du khách, đặc biệt là khách nước ngoài khi đến đây đều muốn mua ngọc trai về làm quà lưu niệm. Chính vì vậy ý tưởng kinh doanh shop đồ lưu niệm tại shophouse Sun Group Địa Trung Hải chính là ý tưởng vô cùng tuyệt vời.

ý tưởng kinh doanh shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc

Ngọc trai Phú Quốc được nhiều khách hàng ưu chuộng 

Trên là là 4 ý tưởng kinh doanh shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc mà nhà đầu tư có thể tham khảo trong quá trình kinh doanh của mình. Với những tiềm năng ưu việt, các căn shophouse tại dự này chắc chắn sẽ mang lại cơ hội sinh lời cao trong thời gian ngắn nhất. 

Hotline:0902266769