Vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên tại Mũi Ông Đội Phú Quốc

(Cập nhật: 5/14/2019 3:38:40 PM)

Địa hình độc đáo hai mặt giáp biển, Mũi Ông Đội đã quyến rũ du khách bởi vẻ nên thơ rất riêng. Đây cũng là địa điểm hấp dẫn đầu tư của giới địa ốc trong thời gian gần đây.

Đảo ngọc Phú Quốc được biết đến là nơi có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp với vẻ đẹp nên thơ mà thiên nhiên đã ban tặng, nhưng trong số đó có danh thắng mũi Ông Đội sở hữu địa hình hai mặt biển độc đáo, là địa danh mới không thể bỏ lỡ khi khám phá đảo Phú Quốc.

Vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của Mũi Ông Đội Phú Quốc

Mũi Ông Đội nằm ở tận cùng thị trấn An Thới, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Là dẻo đất hai mặt độc đáo, mũi Ông Đội trở thành điểm đến mới khi khám phá Phú Quốc. Vì sao có tên là Mũi Ông Đội? Mũi Ông Đội gắn liền với Nguyễn Ánh trong lần chạy trốn giặc được cứu thoát nhờ một viên cai đội nhảy xuống cứu. Sau khi lên ngôi Vua lấy hiệu Gia Long, Nguyễn Ánh đã về đây làm lễ tạ ơn và đặt tên là Mũi Ông Đội. Nói đây khi nghĩ đến người ta sẽ liên tưởng đến sự tích giếng tiên, Miếu Gia Long, những giá trị lịch sử đó vẫn còn lưu truyền đến tận ngày nay.
Mũi Ông Đội là nơi du khách có thể ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng một vị trí
 
Nằm giữa Vịnh Thái Lan và biển Đông, Mũi Ông Đội là nơi du khách có thể ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng một vị trí. 
 
Nằm giữa Vịnh Thái Lan và biển Đông, Mũi Ông Đội là nơi du khách có thể ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng một vị trí. Nơi đây có bãi cát trắng mịn, các ghềnh đá, bãi đá hùng vĩ và những rặng san hô nhiệt đới đa sắc màu,…mang tới trải nghiệm chưa từng có về một thiên đường biển chưa tùng có trên Thế Giới. Phía cuối bãi biển là di tích Giếng Tiên, giếng nước ngọt nằm sát bờ biển nhưng không bao giờ nhiễm mặn và không bao giờ bị cạn.
Mũi Ông Đội, điểm du lich tuyệt vời ở Phú Quốc
 
Mũi Ông Đội, điểm du lich tuyệt vời ở Phú Quốc với quang cảnh thiên nhiên thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái mỗi khi đến đây
 
Đến với Mũi Ông Đội, du khách vừa được chiêm ngưỡng cảnh quan vừa được thưởng thức những món ăn đặc sản biển nổi tiếng của Phú Quốc. Mũi Ông Đội hiện nay vẫn còn giữ được nét hoang sơ vốn có của mình, những bãi cát trắng vẫn còn nhiều sỏi đá, bờ biển không quá hoàn hảo như những bãi biển đã có bàn tay con người tác động nhưng chính những nét hoang sơ tự nhiên đó mới là điểm thu hút du khách và thu hút giới đầu tư địa ốc đầu tư vào đây.

Mũi Ông Đội được kỳ vọng trở thành thiên đường nghỉ dưỡng trong tương lai

Tổng hợp dự án biệt thự ở Phú Quốc cho thấy Premier Village Phu Quoc Resort chính là sản phẩm từ "cái bắt tay" của Tập đoàn Sun Group với các đơn vị tên tuổi trong lĩnh vực resort hứa hẹn kiến tạo nên một khu nghỉ dưỡng xa xỉ tại mũi Ông Đội, Phú Quốc.
 
Nhắc đến Sun Group là nhắc đến “cái bắt tay” với những tên tuổi danh tiếng như Bill Bensley - top 5 kiến trúc sư thế giới; hay Tập đoàn AccorHotels - đơn vị vận hành Premier Village Phu Quoc Resort. AccorHotels là một trong những biểu tượng cho sự hoàn hảo của dịch vụ nghỉ dưỡng, bằng kinh nghiệm quản lý gần 4.000 khách sạn tại 92 quốc gia với các thương hiệu nổi tiếng như Sofitel, Pullman, Novotel, Mgallery cùng hơn 20 khách sạn tại Việt Nam.
Toàn cảnh Sun Premier Village Phú Quốc Resort
Toàn cảnh Sun Premier Village Phú Quốc Resort 
 
Sun Group vốn đã bắt tay AccorHotels để làm nên thành công của khu nghỉ dưỡng 5 sao Premier Village Danang Resort. Tiếp nối thành công trong việc xây dựng thương hiệu nghỉ dưỡng siêu sang Premier Village, hai tên tuổi này tiếp tục đồng hành ở mũi Ông Đội.
 
Với hình thế độc đáo của Mũi Ông Đội, Sun Group đã xây dựng nên khu biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort với thiết kế rất độc đáo, khác biệt tương ứng với từng vị trí của căn biệt thự. Đây chính là những kiệt tác biệt thự nghỉ dưỡng biển " độc nhất vô nhị " trên thế giới , chắc chắn sẽ lay động cảm xúc của những du khách khó tính  nhất khi đến đây. Mặt khác, người trong giới đã sớm dự đoán về những giải thưởng quốc tế lớn mà Premier Village Phu Quoc Resort sẽ ẵm về trong tương lai không xa.
 
Mũi Ông Đội đã có Premier Village Phu Quoc Resort sang trọng và đẹp như huyền thoại, nhưng dường như, sự xa xỉ đó vẫn chưa phải là đích đến cuối cùng của Tập đoàn Sun Group. Những căn biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort mới chỉ là chương đầu trong hành trình khai phá những giá trị xa xỉ đích thực. Bởi giờ đây, giới thượng lưu đang xôn xao về một chương mới mà Sun Group viết tiếp ở dải đất tận cùng Mũi Ông Đội, hứa hẹn trở thành một kiệt tác hoàn mỹ dành cho giới siêu giàu, sẽ ra mắt nay mai.

Lê Thoa

Hotline:0902266769