Trải nghiệm kỳ nghỉ hoàn hảo tại Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc

(Cập nhật: 1/8/2019 2:47:02 PM)

Trải nghiệm kỳ nghỉ hoàn hảo tại Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc - dự án bất động sản nghỉ dưỡng bậc nhất phía Nam đảo Phú Quốc.

Trải nghiệm kỳ nghỉ hoàn hảo tại Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc

Thật tuyệt vời khi được trải nghiệm kỳ nghỉ hoàn hảo tại Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc. Đây là dự án được đầu tư bởi tập đoàn Sun Group – tập đoàn có tiếng trong lĩnh vực bất động sản của Việt Nam.

Kỳ nghỉ hoàn hảo tại Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc

Những dự án khủng của Sun Group tại Phú Quốc

Đảo Phú Quốc là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng top đầu Việt Nam

Đảo Phú Quốc không còn là địa điểm du lịch xa lạ với những người yêu thích đi du lịch tại Việt Nam. Hòn đảo này đã khẳng định được sức hút về du lịch của mình không chỉ đối với khách du lịch trong nước mà cả du khách quốc tế. Số khách du lịch hàng năm đến đảo tăng rất tốt. Và trong số đó có những khách du lịch ghé thăm đảo 2 -3 lần.

Lý do đưa khách du lịch đến Phú Quốc chủ yếu là những chiến lược đầu tư, phương thức quảng bá thương hiệu, đầu tư cơ sở hạ tầng bài bản thu hút đầu tư mạnh mẽ các nhà đầu tư lớn. Từ đó đã kích cầu thị trường du lịch phát triển theo.

Sun Group là một trong những tập đoàn đã tiến vào thị trường Phú Quốc ngay từ thời gian đầu với một trong những dự án quy mô và ấn tượng nhất – Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc.

Kỳ nghỉ “trong mơ” tại khu nghỉ dưỡng của Sun Group tại Nam đảo Phú Quốc

Điểm cộng lớn cho Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc đó là dự án nằm trong khuôn viên tổ hợp khu du lịch nghỉ dưỡng “khủng” nằm tại phía Nam đảo Phú Quốc. Tại đây, du khách có thể tận hưởng những dịch vụ tiện ích đa dạng cho hầu hết các nhu cầu nghỉ dưỡng cá nhân.

trải nghiệm kỳ nghỉ hoàn hảo tại Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc

Dự án nghỉ dưỡng của tập đoàn Sun Group nằm ở Nam đảo Phú Quốc

Mặt khác, với những nhà đầu tư đất Phú Quốc, bất động sản nghỉ dưỡng cũng có sức hút đặc biệt hơn hẳn những loại hình khác như nhà ở riêng lẻ, văn phòng cho thuê,…Bởi vì những dự án bất động sản nghỉ dưỡng của các chủ đầu tư lớn thường nằm ở vị trí đắc địa. Chủ nhân căn hộ condotel hay biệt thự nghỉ dưỡng được sở hữu lâu dài, hưởng lợi nhuận ổn định mà không mất thời gian và công sức quản lý vận hành, thêm vào đó là các kỳ nghỉ miễn phí hàng năm từ ưu đãi của các chủ đầu tư trong chương trình cho thuê. Do đó, nhiều nhà đầu tư đất Phú Quốc đã lựa chọn loại hình này để đầu tư kinh doanh.

Vì sao nên đầu tư condotel Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc?

Với sự kết hợp hoàn hảo các dự án tại phía Nam đảo Phú Quốc, condotel tại dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc đã từng bước khẳng định được uy tín của mình, củng cố niềm tin vững chắc cho những nhà đầu tư đặt niềm tin vào bất động sản của dự án.

Bên cạnh đó, condotel Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc hiện là một trong những dự án có chính sách bán hàng hấp dẫn nhất bao gồm cam kết chủ nhân căn hộ nhận lợi nhuận không thấp hơn 9% giá trị căn hộ mõi năm trong 9 năm, và  tương đương 40% doanh thu từ hoạt động cho thuê trong các năm tiếp theo. Mỗi năm, khách hàng nhận 20 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trong suốt thời gian tham gia chương trình. Đây chính là điểm mà nhiều nhà đầu tư đất Phú Quốc ưng ý nhất khi lựa chọn dự án này.

Nhà đầu tư và du khách còn chần chừ gì nữa mà không thử trải nghiệm kỳ nghỉ hoàn hảo tại Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc ngay hôm nay. Phía Nam đảo Phú Quốc đang dần bừng sáng bởi các dự án tỷ đô mà Sun Group đang xây dựng, tương lai không xa sẽ là điểm đến hàng đầu của khu vực Đông Nam Á.

Hotline:0902266769