Sun Group Phú Quốc- Tổng Hợp Dự Án Sun Group Tại Phú Quốc

(Cập nhật: 3/12/2021 5:01:43 PM)

An Thới được định hướng quy hoạch trở thành thủ phủ kinh tế và du lịch nghỉ dưỡng của đảo ngọc Phú Quốc. Với điều kiện tự nhiên tuyệt vời, hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển toàn diện, mạng lưới giao thông được đầu tư chú trọng đặc biệt, An Thới không chỉ thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế mà còn hấp dẫn những chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam. Trong đó, không thể không nhắc đến hàng loạt những dự án đẳng cấp bậc Phú Quốc.

Thị trường An Thới – Phú Quốc phát triển mạnh, bất động sản Sun Group hưởng lợi.

 Phú Quốc trở thành thành phố biển đảo đầu tiên. 

Thành phố Phú Quốc sau khi thành lập có diện tích tự nhiên là 575.29km2, quy mô dân số là 177.540 người với 8 đơn vị hành chính cấp xã, gồm: 2 phường ( Dương Đông và An Thới ) và 6 xã ( Hàm Ninh, Dương Tơ, Gành Dầu, Bãi Thơm, Cửa Dương, Cửa Cạn ). Giảm Hòn Thơm do nhập vào An Thới để thành lập phường An Thới.

Trong đó, Dương Đông rộng 2.518,9 km2 được xác định là đô thị trung tâm của đảo Phú Quốc. Nơi đây sẽ tạo ra cửa ngõ giao lưu quốc tế, thúc đẩy sự phát triển của toàn đảo. Dự kiến, đến năm 2030, đô thị Dương Đông sẽ có dân dân số khoảng 240.000 người. Còn phân khu đô thị An Thới rộng 1022 ha được định hướng trở thành đô thị cảng quốc tế, là đầu mối kỹ thuật và trung tâm tiếp vận phi thuế quan, đồng thời là trung tâm thương mại, du lịch. Ngoài ra, còn có các khu công nghiệp nhẹ, trung tâm văn hóa, di tích lịch sử gắn với truyền thống lâu đời của người dân địa phương. Dự báo đến năm 2030, đô thị An Thới sẽ có trên 70 nghìn dân.

Việc thành lập thành phố Phú Quốc và các phường trực thuộc sẽ tạo điều kiện cho Phú Quốc phát huy tốt hơn tiềm năng và lợi thế sẵn có. Đồng thời, đây cũng là cơ hôi cho sự phát triển của ngành bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng vốn đã và đang rất phát triển hiện nay tại đây.

Thông tin Phú Quốc trở thành “đặc khu kinh tế”

Thông tin Phú Quốc trở thành đặc khu kinh tế trong tương lai đã thu hút đông đảo sự quan tâm đặc biệt của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, khuyến khích các nhà đầu tư “đổ tiền” về thị trường đảo ngọc trong thời gian qua. Trong đó, sự xuất hiện của những siêu dự án của Tập đoàn Sun Group tại An Thới, Phú Quốc đã đẩy mạnh ngành du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng tại thị trường này.

Cơ sở hạ tầng được đầu tư toàn diện

Nhắc đến tiềm năng đầu tư bất động sản Sun Group An Thới Phú Quốc, không thể không nhắc đến yếu tố nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông tại thị trường này. Điển hình nhất là dự án mở rộng nhà ga sân bay Phú Quốc đã nâng công suất từ 2.65 triệu lượt khách/năm lên 4 triệu lượt khách/năm, đồng thời mở rộng thêm nhiều đường bay mới tới thị trường quốc tế. Đặc biệt, theo nguồn tin mới nhất cập nhật được, cảng biển quốc tế An Thới có thể đón những con tàu 5 sao với lượng khách lên tới 5.000 người.

Lượng khách du lịch tăng trưởng mạnh

Theo thống kê của Sở du lịch Kiên Giang, năm 2018, đảo ngọc Phú Quốc đón nhận tới 4 triệu lượt khách, tăng 36.5% so với cùng kỳ năm trước, doanh thu vượt lên tới 39.5%, ước tính đạt 5.518 tỷ đồng. Không chỉ vậy, trong dịp lễ Tết Kỷ Hợi vừa qua, Phú Quốc đón nhận tới 21.700 lượt khách quốc tế, đem về doanh thu khổng lồ cho ngành du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng.

Con số này đã và đang tiếp tục tăng trưởng ẩn tượng. Theo thống kê của Sở du lịch tỉnh Kiên Giang, tính tổng năm 2019, Phú Quốc đón 5.106.665 lượt khách tham quan du lịch, tăng 26.9% so với cùng kỳ; trong đó, khách quốc tế 671.896 lượt, tăng 22.7% so với cùng kỳ. Tổng thu du lịch đạt 18.595,7 tỷ đồng, tăng 14.7% so với cùng kỳ; trong đó doanh thu trực tiếp từ các doanh nghiệp du lịch đạt 8.364,1 tỷ đồng, tăng 31.2 so với cùng kỳ.

Ngay cả thời điểm hậu mùa dịch Covid – 19 Phú Quốc đã đón 706.799 lượt khách tham quan du lịch, tăng 29% so với cùng kỳ.

Song song với sự tăng trưởng mạnh về nguồn khách du lịch đòi hỏi thị trường Phú Quốc phải có thêm nhiều dịch vụ, tiện ích, các hạng mục vui chơi giải trí và cơ sở lưu trú có chất lượng tốt nhất để có thể níu chân du khách nghỉ dưỡng dài ngày.

Trên thực tế, lượng lớn khách du lịch hiện nay đang đổ về Nam Phú Quốc, đặc biệt là khu vực thị trấn An Thới bởi sức hấp dẫn tuyệt vời từ hệ thống Cáp treo Hòn Thơm và những tổ hợp nghỉ dưỡng của Sun Group. Đây chính là cơ sở để thị trường bất động sản Sun Group An Thới phát triển mạnh, thu hút dòng tiền của các nhà đầu tư cả nội địa và quốc tế hiện nay và trong tương lai.

Bất động sản Sun Group An Thới dưới góc nhìn nhà đầu tư
Với những ưu điểm vượt trội về điều kiện tự nhiên, cơ sở hạ tầng và những chính sách ưu ái phát triển cùng bệ phóng trở thành đặc khu kinh tế của đảo ngọc, bất động sản Sun Group An Thới trở thành đích ngắm số một của các nhà đầu tư địa ốc thông minh, nhạy bén với xu hướng.

Theo chia sẻ của anh Hà Mạnh Tuấn – nhà đầu tư Hà Nội: “Sau chuyến nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phú Quốc, tôi thấy các khu resort, khách sạn của Tập đoàn Sun Group tại An Thới thu hút rất đông khách ngoại quốc. Chính vì thế, tôi cho rằng tiềm năng đầu tư vào các dự án nghỉ dưỡng của vị chủ đầu tư này tương đối tốt, có thể đem về lợi nhuận lớn từ nguồn khách du lịch giàu có. Vì thế, tôi đã không ngần ngại mà chọn ngay 1 căn Villas The Eden Bay 2 mặt biển tại Mũi Ông Đội, tôi tin tưởng và kỳ vọng lớn về khả năng sinh lời từ dự án này”.

Sun Group Phú Quốc  – Sản phẩm đầu tư đa dạng

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh cùng tầm nhìn định hướng chiến lược, chủ đầu tư Sun Group đã không ngừng “rót tiền” triển khai xây dựng các bất động sản Sun Group Phú Quốc, nổi bật với hàng loạt phân khúc đang rất “hot” trên thị trường như Condotel, Shophouse, Biệt thự, Đất nền cùng vô số tổ hợp vui chơi giải trí hấp dẫn, đã và đang thu hút hàng triệu triệu nhà đầu tư và khách du lịch trên toàn thế giới. Có thể điểm qua một số dự án đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay như:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Dự án JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay & Spa thuộc quy hoạch Sun Group Phú Quốc, được triển khai xây dựng tại Bãi Kem, An Thới, Phú Quốc. Với kiến trúc Pháp đỉnh cao cùng những đường nét thiết kế tinh tế, JW Marriott Phú Quốc tái hiện lại ngôi trường đại học Lamarck University hơn 100 năm tuổi xưa kia.

Kiến trúc ấn tượng của khu nghỉ dưỡng JW Mariott Phu Quoc được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley


Điều đặc biệt là JW Marriott Phu Quoc được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Bill Bensley, nổi bật với không gian lộng lẫy xa hoa, tầm view hướng biển trực diện, nhìn ra khung cảnh bãi biển cát trắng nước xanh tuyệt đẹp, đã và đang hấp dẫn hàng triệu khách du lịch, giới nghệ sĩ, doanh nhân và các blogger nổi tiếng đến trải nghiệm trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, JW Marriott Phu Quoc còn được World Travel Awards vinh danh ở hạng mục “khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất châu Á”, đồng thời là địa điểm tổ chức lễ cưới đình đám của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ trong tháng 3 vừa qua.

JW Marriott Phu Quoc được lựa chọn trở thành địa điểm tổ chức của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ trong tháng 3/2019


Ngoài ra, JW Marriott Phú Quốc còn là dự án nghỉ dưỡng tiên phong đạt chuẩn tiêu chí 5 sao quốc tế tại đảo ngọc, tích hợp hệ thống Spa ưu việt cùng chuỗi dịch vụ, tiện ích chất lượng và đa dạng. Thêm vào đó, dự án được quản lý và vận hành bởi thương hiệu Marriott International – Tập đoàn khách sạn lớn mạnh nhất trên toàn cầu.

Chính bởi vậy, du khách tới đây trải nghiệm hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng nghỉ dưỡng, tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ đẳng cấp bậc nhất, hứa hẹn sẽ đem đến những kỳ nghỉ “đúng chất, đúng nghĩa” mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là khu căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp của Tập đoàn Sun Group, tọa lạc ngay tại bãi biển Bãi Kem, An Thới, Phú Quốc.

Với vị trí đắc địa tại đây, Premier Residences Phu Quoc được thừa hưởng trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên xanh ngát, nổi bật với kiến trúc đẳng cấp cùng tầm view hướng biển siêu đẹp. Hơn thế nữa, dự án tuyệt vời này còn được giám đốc nghiên cứu và tư vấn của CBRE đánh giá cao về vị trí chiến lược cùng tiềm năng phát triển, sinh lợi khổng lồ trong tương lai không xa.

Những tòa Condotel đẳng cấp của siêu phẩm nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay dễ dàng hấp dẫn du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên


Những tòa Condotel đẳng cấp của siêu phẩm nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay dễ dàng hấp dẫn du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên
Đặc biệt, tất cả các căn khách sạn nghỉ dưỡng của Premier Residences đều được trang bị hệ thống nội thất danh tiếng, các thiết bị công nghệ điện tử thông minh, hiện đại, tầm view đẹp vô giới hạn, hứa hẹn sẽ đón nhận trọn vẹn bầu không khí trong lành và những làn gió biển mát lạnh của tự nhiên, đất trời.

Được quản lý và vận hành bởi Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Acor Hotels, du khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ cảm thấy thực sự hài lòng sau hành trình trải nghiệm, đảm bảo sẽ còn mong muốn quay trở lại hơn một lần nữa.

Sun World Hon Thom Nature Park

Nhắc đến thương hiệu Sun World chính là nhắc đến những dự án vui chơi giải trí đầy hấp dẫn của Tập đoàn Sun Group xuyên suốt dải đất hình chữ S. Tại đảo ngọc Phú Quốc, du khách nhất định không thể bỏ qua hệ thống Cáp treo Hòn Thơm và tổ hợp giải trí Sun World Hon Thom Nature Park tại An Thới.

Cáp treo Hòn Thơm - điểm đến trải nghiệm hấp dẫn nhất tại đảo ngọc Phú Quốc


Theo đó, Cáp treo Hòn Thơm đã được Guiness công nhận là Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, kết nối đảo Hòn Thơm và thị trấn An Thới chỉ trong 15 phút di chuyển. Thay vì phải thuê tàu thuyền với khoảng thời gian lên tới 30 phút, giờ đây khách du lịch vừa có thể tới Hòn Thơm nhanh chóng, vừa có thể trải nghiệm muôn vàn cảm xúc thăng hoa khi ngồi trên cabin, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của Nam Phú Quốc từ trên cao.

Ngay khi đặt chân lên đảo Hòn Thơm, bạn sẽ được trải nghiệm “tất tần tật” những trò chơi mạo hiểm, khu vui chơi trẻ em người lớn, hệ thống công viên nước và công viên chuyên đề cùng hàng loạt những dịch vụ ấn tượng, tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Đây thực sự là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và người thân gia đình trải nghiệm trong hè năm nay.

Sun Premier Village Primavera

Sở hữu vị trí “độc nhất vô nhị” tại quần thể nghỉ dưỡng Sun Group Địa Trung Hải, dự án Sun Premier Village Primavera tích hợp mô hình shophouse và mini hotel, được thiết kế ấn tượng theo phong cách Amalfi phóng khoáng tràn đầy cảm hứng.

Sun Premier Village Primavera - khu nghỉ dưỡng kết hợp thương mại đẳng cấp bậc nhất hiện nay

Không những thế, đây còn là khu shophouse và khách sạn mini nổi bật trên những vách đá ngoạn mục, ngay cạnh bãi biển nước xanh trong màu ngọc bích, cát trắng trải dài vô tận. Với địa thế “tựa sơn hướng thủy” vô cùng vững chãi, là nằm ở vị trí khởi nguồn của hệ thống Cáp treo Hòn Thơm – cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, Sun Premier Village Primavera hứa hẹn sẽ là điểm đầu tư kinh doanh dịch vụ du lịch liềm năng, thu hút trọn vẹn sinh khí tài lộc, thúc đẩy sự nghiệp của chủ nhân sở hữu lên một tầm cao mới.

Hiện tại, dự án Shophouse Primavera – Shophouse Địa Trung Hải đã chính thức tung ra bảng hàng mới nhất với quỹ căn đặc biệt, đã và đang không ngừng thu hút thiện chí đặt cọc của các nhà đầu tư thông minh hiện nay.

Sun Premier Village Kem Beach Resort

Nằm trên bãi biển Bãi Kem – Top 100 thiên đường bãi biển đẹp nhất hành tinh, dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng kết hợp thương mại, giải trí hấp dẫn bậc nhất tại đảo ngọc.

Khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort nổi bật với những căn biệt thự "làng biển" sở hữu tầm view đắt giá
 

Với vị trí mang tính chiến lược tại Bãi Kem, An Thới, Phú Quốc, lại được hưởng trọn đường bờ biển cát tráng mịn như kem, không khó hiểu khi Kem Beach Resort thu hút khách du lịch và nhà đầu tư đến vậy. Với thiết kế “làng biển”, nổi bật với mảng xanh thiên nhiên, những mái rơm vàng óng cùng hồ bơi nước trong vắt, bầu trời mênh mông, khu biệt thự đẳng cấp Kem Beach Resort trở thành đích ngắm của các nhà đầu tư, hấp dẫn và gây ấn tượng mạnh với khách du lịch ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Shophouse Piperina - Kem Beach Resort giai đoạn 1 đang cực kì triển vọng tại Bãi Kem

Bên cạnh đó, phân khu Shophouse Piperina – Bãi Kem giai đoạn 1 đã bước vào giai đoạn chuẩn bị bàn giao. Hiện tại, giá trị phân khu này đã tăng 200% so với thời điểm ban đầu, và “cháy hàng” nhanh chóng chỉ sau một khoảng thời gian ngắn ra mắt.

Boutique Shophouse Melodia

Thấu hiểu được nhu cầu đầu tư kinh doanh của các nhà đầu tư, đồng thời nhận thấy dấu hiệu “thiếu hụt” trầm trọng các tiện ích mua sắm tích hợp chuỗi dịch vụ tại Nam Phú Quốc, Tập đoàn Sun Group đã quyết định triển khai xây dựng phân khu Boutique Shophouse Melodia – Bãi Kem giai đoạn 2 với tổng số 168 căn sở hữu tầm view cực đẹp.

Shophouse Melodia Bãi Kem Phú Quốc - cơ hội đầu tư sinh lời không thể bỏ qua trong năm 2019

Được biết, Shophouse Melodia là một trong những dự án chiến lược của Tập đoàn Sun Group tại thị trường Phú Quốc. Với vị trí nằm ngay khu vực cửa ngõ quần thể nghỉ dưỡng Bãi Kem, dẫn lối đi vào phân khu biệt thự đẳng cấp, gần kề hồ cảnh quan và khu quảng trường rộng lớn 8.500m2, Shophouse Melodia được thừa hưởng nguồn khách du lịch sẵn có tại đây, đặc biệt là nguồn khách lưu trú từ 7500 phòng khách sạn từ các dự án xung quanh.

Trong tương lai không xa, giá trị của các căn Shophouse Melodia chắc chắn sẽ không ngừng tăng cao bởi quỹ đất đẹp để phát triển bất động sản thương mại tại Phú Quốc là vô cùng khan hiếm. Nhất là khi thị trường Phú Quốc đang ghi nhận tốc độ tăng trưởng du lịch chóng mặt, nguồn khách quốc tế và nội địa tăng đột biến trong thời gian gần đây.

Với tất cả những ưu điểm vượt trội, khả năng thu hồi vốn và sinh lợi nhuận khi đầu tư Shophouse Melodia là vô cùng triển vọng. Đây thực sự là kênh đầu tư hoàn hảo, an toàn, sinh lời dài hạn mà giới kinh doanh bất động sản nhất định không thể bỏ qua trong năm nay.

 

Premier Village Phu Quoc Resort

Chính thức khai trương vào tháng 4/2018, cho đến nay, khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort đã hấp dẫn hàng triệu khách du lịch nội địa và quốc tế đến trải nghiệm. Trong đó không thể không nhắc đến những nghệ sĩ, ngôi sao giới showbiz cùng vô số doanh nhân, thượng lưu nổi tiếng tại Việt Nam và trên toàn thế giới đã ưu ái lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân.

Sun Premier Village Phu Quoc Resort - một trong những siêu phẩm nghỉ dưỡng của Sun Group tại An Thới Phú Quốc đã chính thức đi vào hoạt động

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, thuộc địa phận An Thới, Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort tích hợp 227 căn biệt thự 2 tầng với địa thế “tựa sơn hướng thủy”, tầm view hướng biển trực diện. Theo đó, khách du lịch có thể dễ dàng lựa chọn 1 trong 3 loại hình biệt thự cực kì độc đáo tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này, bao gồm biệt thự hướng biển, biệt thự ghềnh đá và biệt thự trên đồi.

Chính siêu sao Lý Nhã Kỳ – sao Việt duy nhất tham dự lễ cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ được tổ chức tại JW Marriott Phú Quốc cũng phải mê mẩn vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng của căn biệt thự ghềnh đá tại Premier Village Phu Quoc Resort.

Không chỉ vậy, Mũi Ông Đội còn là điểm đến ngắm hoàng hôn và bình minh trên biển đẹp nhất ở cùng một vị trí. Đây chính là điểm nhấn độc đáo của Premier Village Phu Quoc Resort, khẳng định sẽ còn tăng giá mạnh trong tương lai.

Theo ông Đặng Minh Trường – Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group: “ Với Premier Village Phu Quoc Resort, Sun Group hy vọng sẽ hợp tác thành công với đơn vị quản lý vận hành nổi tiếng Accor Hotels để phát triển thương hiệu Premier Village mang tầm đẳng cấp quốc tế”.

Bên cạnh đó, ông Jean Francois Brun – nguyên Tổng giám đốc Premier Village Phu Quoc Resort cũng nhận định, sự ra đời của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này sẽ thúc đẩy đảo ngọc Phú Quốc vươn tầm quốc tế. Và thực tế, rất nhiều giới thượng lưu, doanh nhân, nghệ sĩ từ khắp mọi miền trên thế giới đã tìm đến nơi đây trải nghiệm, họ thực sự rất hài lòng về cảnh quan thiết kế cũng như chất lượng dịch vụ, tiện ích của dự án tuyệt vời này.

 

Sun Premier Village The Eden Bay

Được xây dựng để chinh phục những đỉnh cao mới về biệt thự nghỉ dưỡng, Sun Premier Village The Eden Bay mang trong mình sứ mệnh trở thành khu biệt thự sang trọng và đẹp bậc nhất tại đảo ngọc Phú Quốc.

Biệt thự ghềnh đá The Eden Bay - VIP 50 được triển khai tại Mũi Ông Đội Phú Quốc sở hữu vị trí siêu đẹp, tầm view hướng biển trực diện

Đây là giai đoạn 2 của Premier Village Phu Quoc Resort, sở hữu 2 mặt tiếp giáp biển cực đẹp, lại là dự án biệt thự cuối cùng được triển khai tại khu vực An Thới nên tiềm năng phát triển và sức hút đầu tư là vô cùng lớn mạnh.

Dự án chỉ sở hữu vỏn vẹn 51 căn biệt thự tọa lạc trên những triền đồi, len lỏi giữa khu rừng nguyên sinh, mặt hướng ra biển cả. Các mẫu biệt thự 3 tầng trên địa hình giật cấp được thiết kế với vị trí gần biển nhất có thể. Từ căn biệt thự của mình, những vị chủ nhân danh giá có thể chiêm ngưỡng tuyến cáp treo vượt biển Hòn Thơm kỷ lục thế giới.

 

Công viên nước Hòn Thơm Nature Park

Với mong muốn đem đến những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn trong chuyến nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí tại Nam đảo Ngọc, Sun Group còn phát triển khu vui chơi giải trí cao cấp hàng đầu Phú Quốc. Công viên nước Hòn Thơm – Aquatopia Water Park là công trình ấn tượng và nổi bật nhất trong quần thể khu vui chơi giải trí Sun World Hòn Thơm Nature Park.

Sau khi trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm, ngắm trọn vẹn bức tranh yên ả của An Thới – Phú Quốc, bước xuống Hon Thom Nature Park, du khách sẽ được lạc vào thế giới đại dương với không gian huyền bí mang phong cách thổ dân, hoang dã. Đặc biệt, hàng trăm những trò chơi thú vị, cảm giác mạnh sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho du khách.

Công viên nước Hòn Thơm Aquatopia trở thành điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn mọi du khách khi đến đảo Ngọc

Chính thức khai trương và cuối năm 2019, Aquatopia Water Park đã trở thành điểm đến hấp dẫn mọi du khách khi đến Phú Quốc.

 

Khu đô thị An Thới – Sun Grand City New An Thoi

Tại Nam Phú Quốc, bên cạnh việc phát triển mạnh mẽ quần thể du lịch – nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí, Sun Group đã và đang hướng đến xây dựng một môi trường sống, một chốn an cư hiện đại, quy mô cho cư dân đảo Ngọc.

Tiếp nối nhịp rộn ràng, sầm uất của một Nam đảo đầy màu sắc với hệ sinh thái Vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng tỷ đô của Tập đoàn Sun Group, Sun Grand City New An Thoi xuất hiện như một dấu mốc vàng son, đánh dấu sự phát triển vượt bậc, mang tính tiên phong tại nơi đây, trở thành khu đô thị đảo đầu tiên tại Phú Quốc.

Sun Grand City New An Thoi - đô thị đảo kiểu mẫu đầu tiên tại Phú Quốc


Không chỉ là chốn an cư tuyệt vời với đầy đủ dịch vụ tiện ích đáp ứng như cầu của cư dân bao gồm y tế, giáo dục, vui chơi; Sun Grand City New An Thoi còn là nơi kinh doanh đắc lợi bởi việc sở hữu những tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Bên cạnh đó, đây còn là dự án tiên phong “thắp sáng” nền kinh tế đêm và sinh lời 24/7 và đô thị đảo đầu tiên thuộc quỹ đất 6% sở hữu lâu dài tại Phú Quốc, pháp lý đầy đủ.

 

Sun Grand City Hillside Residence

Sau 5 năm đặt những viên gạch đầu tiên tại Nam Phú Quốc, Sun Group đã kiến tạo nên một hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc quy mô, đẳng cấp, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế đảo Ngọc nói chung và đưa tên tuổi của Việt Nam góp mặt trên bản đồ du lịch thế giới với những công trình vượt thời gian.

Tháng 1/2021, CĐT Sun Group chính thức cho ra mắt tổ hợp căn hộ cao tầng sở hữu lâu dài đầu tiên tại Phú Quốc mang tên Sun Grand City Hillside Residence – đánh dấu cho chặng đường 5 năm tiếp theo tại Nam đảo.

Sun Grand City Hillside Residence là dự án mở đầu cho chặng đường 5 năm tiếp theo tại thành phố Phú Quốc


Không chỉ sở hữu giá trị pháp lý hiếm có tại Phú Quốc, Sun Grand City Hillside Residence mang giá trị nghỉ dưỡng khi tọa lạc ngay tại quần thể vui chơi giải trí Sun Premier Village Primavera; giá trị sử dụng khi các căn hộ được thiết kế linh hoạt trong công năng sử dụng và mang tới một giá trị sống đẳng cấp cho cư dân của thành phố Phú Quốc.

 

The Center Địa Trung Hải

Nằm tại trung tâm thị trấn Địa Trung Hải, điểm tụ của mọi tiện ích – The Center Địa Trung Hải vừa đủ khoáng đạt để du khách bao quát nhịp sống phố thị đang bừng lên bên bờ Nam đảo, vừa đủ tầm để hòa mình, trải nghiệm những tiện ích, dịch vụ đỉnh cao; đủ lớn cho những trải nghiệm kéo dài bất tận, đủ quyến rũ để níu kéo bước chân du khách mãi không rời.

Đặc biệt, đây còn là dự án Shophouse hiếm hoi tại Phú Quốc sở hữu lâu dài. Cùng thiết kế kiến trúc Địa Trung Hải ấn tượng, mang dấu ấn vượt thời gian, The Center Địa Trung Hải sẽ là tài sản truyền đời đắt giá cho mỗi chủ nhân.

 

Hotline:0902266769