Phong cách sống đặc trưng của Ý thể hiện qua Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc

(Cập nhật: 10/31/2018 2:01:52 PM)

Phong cách Ý của Shophouse Địa Trung Hải được thể hiện qua từng đường nét xây dựng tinh tế và mang đến vẻ đẹp cho dự án không khác gì thị trấn Amalfi từ nước Ý.

Phong cách sống đặc trưng của Ý thể hiện qua Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc

Phong cách Ý của Shophouse Địa Trung Hải được thể hiện qua từng đường nét xây dựng tinh tế và mang đến vẻ đẹp cho dự án không khác gì thị trấn Amalfi từ nước Ý. Dự án này mang đến cho du khách cảm giác nghỉ dưỡng và hưởng thụ phong cách sống của nước Ý ngay tại Việt Nam.

Tìm hiểu về phong cách Ý qua thiết kế của Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc

Từ lâu, thị trấn Amalfi dẫu bé nhỏ nhưng được đặt cạnh Rome, Milan trên bản đồ du lịch nước Ý nên hấp dẫn du khách tham quan. Đặc biệt, thị trấn nằm ven bờ Địa Trung Hải, không chỉ nổi tiếng là kinh đô thời trang cao cấp mà còn là thành phố du lịch chinh phục khách ghé thăm bởi nét đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại, với những kiến trúc độc đáo đa sắc màu, biểu tượng cho sự thịnh vượng, sung túc bên bờ Địa Trung Hải. 

Dự Án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc mang vẻ đẹp độc đạo được kêt hợp từ những con đường uốn lượn như những “dải lụa”, những ngôi nhà sắc màu hướng mặt ra biển lớn, những công trình trên núi thơ mộng, hay những món ăn đặc trưng vùng miền sẽ làm say lòng bất cứ du khách nào ghé thăm. Tất cả sẽ được tái hiện ngay tại Nam Phú Quốc – thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng của đảo Ngọc với dự án của tập đoàn Sun Group.

phong cách shophouse địa trung hải phú quốc

Những căn nhà trên núi hướng ra biển thơ mộng là đặc trưng của miền Địa Trung Hải

Bất cứ ai đã một lần đặt chân đến Amalfi và Địa Trung Hải Phú Quốc đều ngỡ ngàng nhận ra, hai hòn đảo này tuy cách nhau cả vài ngàn cây số nhưng vẫn có nhiều nét tương đồng.

Điểm giống nhau đặc trưng nhất chính là những bãi biển xanh mướt với cát trắng tinh khôi và những ngôi nhà đậm nét phong cách Ý của Shophouse Địa Trung Hải. Nếu Amalfi đẹp như tranh vẽ với dãy núi đồ sộ, những cung đường quanh co uốn ượn tuyệt đẹp thì Nam Phú Quốc, ngay dưới chân Cáp treo Hòn Thơm mang kỷ lục thế giới, Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc là một kiệt tác của thiên nhiên đẹp không kém Amalfi với biển xanh, những vách núi kiêu hãnh, gập ghềnh... Nơi đây hứa hẹn sẽ hình thành một bến cảng phồn hoa, sung túc, náo nhiệt và tươi trẻ. Bến cảng đó sẽ sống động và rực rỡ với những shophouse hiện đại phục vụ nghỉ dưỡng du lịch đẳng cấp thế giới.

Những con đường quanh co bao quanh shophouse địa trung hải phú quốc

Những con đường uốn lượn bao quanh Địa Trung Hải Phú Quốc

Vẻ đẹp thiên nhiên với những bãi biển tuyệt mỹ như Bãi Kem, Bãi Dài, Bãi Trường cách Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc không xa. Cộng với quần thể tỷ đô do Sun Group đầu tư xung quanh dự án. Đây chắc chắn là một trong những nhân tố hàng đầu đánh thức tiềm năng du lịch Nam đảo vượt trội hơn cả Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc, Sun Premier Village Kem Beach Resort.

Khi bến cảng phồn hoa của dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc được hoàn thiện, vẻ đẹp tràn đầy năng lượng, quý phái và kiêu hãnh đặc trưng từ biển trời châu Âu đẹp như tranh vẽ ngay chân Cáp treo Hòn Thơm sẽ là một miền đất hứa của giao thương, du lịch và của thịnh vượng, giàu sang. Đây chắc chắn là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư tiên phong và định vị giá trị của riêng mình.

Hotline:0902266769