Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc - Điểm nhấn đắt giá trong hệ sinh thái Sun Group

(Cập nhật: 10/25/2018 11:05:33 AM)

Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc là điểm nhấn đặc biệt mà Sun Group muốn nói đến lần này trong hệ sinh thái của tập đoàn. Đây là tổ hợp kinh doanh buôn bán và nghỉ dưỡng cao cấp tại phía Nam đảo Phú Quốc.

Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc – Điểm nhấn trong hệ sinh thái Sun Group

Với tầm nhìn chiến lược, tập đoàn Sun Group đã quyết định xây dựng dự án Địa Trung Hải, đưa Nam đảo từ làng chài hoang sơ thành điểm đến du lịch đẹp không thua kém Phuket, Maldives. Nổi bật nhất của dự án phải kể đến những lô shophouse trải dài và thiết kế đầy tinh tế do những kiến trúc sư đẳng cấp quốc tế tạo nên. Giới chuyên môn đánh giá sản phẩm shophouse Địa Trung Hải chính là yếu tố quyết định sự lột xác của Nam Đảo Phú Quốc. Vậy điểm nhấn của Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc là ở đâu???

Điểm thu hút của Địa Trung Hải Phú Quốc

Dự án Địa Trung Hải Phú Quốc được Sun Group mô tả là một hệ sinh thái vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng - mua sắm - ẩm thực đẳng cấp quốc tế. Dự án này có vị trí rất gần với: Cáp treo Hòn Thơm dài nhất Thế giới, J.W Marriot, Premier Village Kem Beach Resort, Premier Village The Eden Bay,… xung quanh. Vị trí này được đánh giá là điểm nhấn đắt giá thứ nhất của Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc nhờ tiềm năng khai thác thương mại vô cùng lớn.

Cáp treo Hòn Thơm gần shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc

Cáp treo Hòn Thơm gần shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc

Địa Trung Hải Phú Quốc là tổ hợp nhà phố thương mại shophouse và mini hotel với kiến trúc Italia thời thượng, khác biệt. Với phong thủy “tựa sơn hướng hải” và lối thiết kế đa sắc ấn tượng, đây là lựa chọn sáng suốt của các nhà đầu tư để phát triển kinh doanh ở Nam Phú Quốc.

Nguồn khách hàng tìm đến Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc

Khách hàng đến với shophouse Địa Trung Hải cơ bản sẽ đến từ ba nguồn chính: lượng khách đến với khu Sun World Hòn Thơm và đi trải nghiệm cáp treo, khách đến từ các tour du lịch Nam đảo, và một lượng lớn khách đến nghỉ dưỡng trong hệ sinh thái của Sun Group.

Chỉ trong quần thể Sun Group ở Nam Phú Quốc ước tính đáp ứng nhu cầu ở lại dài ngày của khách hàng trung – thượng lưu. Với công suất 40%, số lượng khách sẽ vào khoảng 2 triệu người/năm. Con số này cũng không nhỏ so với khách du lịch của toàn đảo Phú Quốc.

Còn công viên Sun World nếu chỉ hoạt động với công suất 30%, thì lượng khách cũng đã có thể đạt tới 3,8 triệu lượt khách/năm. Tất cả những du khách này đều phải đi qua khu shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc để đến Sun World Hòn Thơm Nature Park.

Kinh doanh gì để tối ưu lợi nhuận với mô hình Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc

Với lượng du khách lớn đến với Nam đảo sẽ làm phát sinh nhu cầu lớn về mua sắm, ăn uống, lưu trú và dịch vụ trải nghiệm.

Hiện nay du khách đến Phú Quốc nếu ở khu vực Dương Đông sẽ phải di chuyển 25km để đến các bãi biển đẹp ở phía Nam đảo, còn nếu ở tại Nam Phú Quốc thì lại phải đi xa để thỏa mãn nhu cầu ăn uống, mua sắm tại Bắc đảo. Điều này gây lãng phí thời gian, tốn kém tiền bạc và công sức di chuyển.

Dự án Địa Trung Hải Phú Quốc ra đời hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân của mọi du khách, đáp ứng tất cả nhu cầu về chi tiêu mua sắm, thưởng thức ẩm thực, tận hưởng tiện ích và dịch vụ cao cấp trong hệ sinh thái trọn vẹn ở ngay Nam Đảo.

Khu mua sắm shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc

Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng

Mỗi lô Shophouse Địa trung Hải có diện tích 120m2 (96m2 xây dựng và 24m2 sân vườn), cao 3-5 tầng, mặt tiền rộng 8m, sâu 15m, có hầm, thích hợp xây dựng mô hình Boutique Hotel từ 2 sao đến 4 sao.

Mô hình này sẽ đáp ứng được yêu cầu về nơi lưu trú có giá cả phải chăng, tiện ích đầy đủ, vị trí tiện lợi, đặc biệt là khi độ tuổi khách du lịch đang có xu hướng trẻ hóa. Lưu trú tại Nam đảo, thả mình vào thiên nhiên tinh khôi, dạo bước giữa một bên là kiến trúc Italia đẹp mắt uốn lượn quanh sườn đồi, một bên là sóng biển êm ru cùng cánh buồm no gió.

Cơ hội đầu tư với giá thành ưu đãi chính là điểm nhấn cuối cùng của Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc

Dự án có tổng 255 căn, 70% trong số đó đã tìm được chủ nhân. Giai đoạn II, Sun Group tiếp tục tung ra thị trường 51 căn shophouse cuối cùng thuộc phân khu Sorrento.

Hãy nhanh tay để trở thành người sở hữu những căn shophouse đắt giá cuối cùng tại đảo ngọc Phú Quốc. Bởi vì trong tương lai, sẽ không còn bất kỳ dự án nào có được vị trí đẹp và đặc biệt như Địa Trung Hải Phú Quốc nữa.

Khi mua shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc, nhà đầu tư sẽ được hưởng chính sách ưu đãi: chiết khấu 9% giá bán, và chỉ cần thanh toán 50% giá trị shophouse cho đến khi nhận bàn giao với mỗi đợt thanh toán được kéo giãn 45 – 60 ngày. Nếu khách hàng thanh toán sớm 95% còn có thể nhận chiết khấu thêm 7%.

Nằm tại trung tâm hệ sinh thái vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng - mua sắm - ẩm thực, Địa Trung Hải Phú Quốc mang đến trải nghiệm cực kỳ thoả mái cho người dùng. Dự án Địa Trung Hải Phú Quốc chắc chắn là điểm nhấn đắt giá của Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc trong hệ sinh thái mang tầm vĩ mô của chủ đầu tư Sun Group.

 

Hotline:0902266769