Ra mắt khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort

(Cập nhật: 1/10/2019 2:12:13 PM)

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort sắp chính thức đi vào hoạt động tại đảo Ngọc. Đây là dự án được xây dựng và đầu tư bởi tập đoàn Sun Group.

Dịch vụ hoàn hảo tại khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến Phú Quốc. Tại đây có bờ biển rộng mênh mông uốn lượn, bãi cát trắng mịn. Đến với Premier Village Phu Quoc Resort, bạn như lạc vào một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Đôi nét về Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort

Premier Village Phu Quoc Resort nằm ở phía Nam Đảo Ngọc Phú Quốc. Đây là dự án được nhiều nhà đầu tư đất ở Phú Quốc nhận định là sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến thị trường bất động sản trên đảo.

Với vị trí tọa lạc tại Mũi Ông Đội, thuộc thị trấn An Thới, Phú Quốc. Có lợi thế 2 mặt giáp biển, Premier Village Phu Quoc Resort được đề xuất thuộc top Resort có bãi biển đẹp nhất thế giới.

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort

Mũi Ông Đội Phú Quốc

Khi nghỉ dưỡng tại dự án này, du khách sẽ được trải nghiệm chuyến hành trình khám phá thiên nhiên hùng vĩ và hoang sơ của đảo Phú Quốc. Dường như mọi vẻ đẹp trên thế gian đều được thiên nhiên ưu ái ban tặng quy tụ tại bãi biển dự án toạ lạc.

Không gian nghỉ dưỡng tĩnh lặng, xanh ngát tại khu nghỉ dưỡng

Toàn bộ các biệt thự tại Premier Village Phu Quoc Resort được thiết kế độc đáo và sang trọng, gồm 4 loại hình:

  • Island Villa (Biệt thự trên đảo)
  • Beachfront Villa (Biệt thự sát biển)
  • Ocean View Villa (Biệt thự hướng biển)
  • On the Rock Villa (Biệt thự trên ghềnh đá)

Tất cả các căn Villa nằm đan xen trong rừng nguyên sinh, trên đồi, bên cạnh những cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi.

Mỗi căn biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort đều mang một vẻ đẹp riêng hấp dẫn khách du lịch. Với những căn biệt thự hướng ra biển, du khách có thể cảm nhận được những cơn gió biển mát lạnh mỗi ngày, nằm dài ngắm hoàng hôn hay tắm biển. Với những căn biệt thự trên đồi, du khách sẽ như được đắm mình trong một cánh rừng ký bí, hướng mắt ra xa là biển lớn.

Được biết, đơn vị thiết kế cho Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort là Sala và Dark Horse rất nổi tiếng, 217 căn biệt thự tại Premier Village Phu Quoc Resort mang không gian gần gũi với thiên nhiên, giữ lại cảnh quan độc đáo từ những điều tuy đơn giản mà rất mực thân quen. Bên trong mỗi căn biệt thự, toàn bộ nội thất đều được bài trí phong cách tối giản và tinh tế nhất.

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort  sắp đi vào hoạt động

Không gian dự án rất gần gũi với thiên nhiên

Những căn biệt thự trải dài theo dải đất Mũi Ông Đội và được bố trí từ 3 - 4 phòng ngủ với diện tích tối thiểu là 250m2, bể bơi riêng cho từng căn, vô cùng thích hợp cho cả gia đình hoặc nhóm bạn cần một nơi riêng tư và đẳng cấp. Tất cả các đều có phòng khách lớn sang trọng; nhà bếp riêng với đầy đủ tiện nghi; phòng ngủ có giường cỡ King, phòng tắm riêng, ban công đón gió cho từng phòng…

Dịch vụ nghỉ dưỡng hoàn hảo tại Premier Village Phu Quoc Resort

Không chỉ hấp dẫn bởi không gian nghỉ dưỡng, Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort còn có những dịch vụ ẩm thực, cung cấp những món ăn đặc trưng của đảo cho du khách thưởng thức.

Những nhà hàng lớn được những nhà đầu tư đất ở Phú Quốc xây dựng có đầy đủ các món ăn từ Âu – Á, Phú Quốc. Khách du lịch sẽ được nếm thử đặc sản địa phương như gỏi cá trích Phú Quốc, bún cá Kiên Giang… hay lạ miệng hơn là món chả cá Lã Vọng, gà nướng ống tre…Nếu muốn đổi không khí để thưởng thức những món ăn theo phong cách Địa Trung Hải, nhâm nhi một chút rượu vang dưới ánh hoàng hôn rồi thả hồn cùng âm thanh du dương của tiếng sóng vỗ thì nhà hàng Corallo là một sự lựa chọn hoàn hảo. Kết hợp giữa ẩm thực Châu Âu, qua tay nghề chế biến của các đầu bếp 5 sao, bạn sẽ có những bữa ăn ngon miệng và đầy thú vị.

Ngoài ra, Juice Bar và Pool Bar phục vụ các loại thức uống mát lạnh chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho buổi gặp gỡ vui vẻ cùng nhau. Trong quý 1/2019, khu nghỉ dưỡng sẽ còn mở cửa Sunset Lounge để thực khách có thể ngắm mặt trời lặn bên ly cocktail thơm nồng hoặc nhâm nhi những món ăn nhẹ hợp khẩu vị với không gian yên bình, lãng mạn.

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort trong thời gian này đang có một số khuyến mại cho khách du lịch. Du khách còn nhận được ưu đãi giảm giá phòng đến 20% khi đặt từ 3 đêm trở lên. Để những ngày nghỉ dưỡng tại thiên đường thêm tuyệt vời hơn nữa.

Song song với sự phát triển của Premier Village Phu Quoc Resort, một loại hình căn hộ nghỉ dưỡng khác của chủ đầu tư Sun Group mang tên Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay với hơn 700 phòng căn hộ cũng vừa được khai trương vào tháng 12 với mô hình trẻ trung hơn nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí sang trọng vốn có của thương hiệu này. Trong giai đoạn khai trương, khi đặt phòng tại đây du khách còn được tặng kèm vé cáp treo đến Hòn Thơm cho 2 người.

Những dự án của tập đoàn Sun Group triển khai tại Nam đảo cho thấy tiềm lực kinh tế và đầu tư của tập đoàn cũng như những chiến lược đầu tư mang định hướng cho tương lai đóng góp vào tăng trưởng kinh tế - xã hội của đảo.

Hotline:0902266769