Những lợi thế hoàn hảo của dự án Sun Group ĐịaTrung Hải Phú Quốc

(Cập nhật: 11/23/2018 11:35:51 AM)

Lợi thế dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc đang là chủ đề nóng trong mọi cuộc tranh luận của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại đặc khu kinh tế Phú Quốc.

Điểm danh những lợi thế hoàn hảo của dự án Sun Group ĐịaTrung Hải Phú Quốc

Lợi thế dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc đang là chủ đề nóng trong mọi cuộc tranh luận của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại đặc khu kinh tế Phú Quốc. Là tổ hợp thương mại dịch vụ bao gồm biệt thự, Hotel, Mini Hotel và Shophouse, Sungroup Địa Trung Hải sở hữu vị trí đắc địa thuộc phía Tây Nam đảo Phú Quốc cùng thiết kế mang đậm chất phong cách Đại Tây Dương hứa hẹn sẽ làm nức lòng mọi du khách thập phương khi đặt chân đến đây và cũng là tiền đề đầu tư vững chắc. 

Lợi thế thứ nhất của dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc: Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư “cầm cân nảy mực” cho chính dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc chính là tập đoàn Sun Group. Đây chính là chủ đầu tư uy tín trong lĩnh vực thị trường bất động sản với nhiều dự án nghỉ dưỡng nổi tiếng như: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Phú Quốc Premier Village, Intercontinental Đà Nẵng... Đối với dự án Sun Group Địa Trung Hải, Sun Group đã chú trọng trong quá trình xây dựng cũng như thiết kế nhằm mang đến một không gian sống đích thực và đẳng cấp cho mọi khách hàng.

Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc

Sun Group là chủ đầu tư của dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc

Sở hữu vị trí xứng tầm kim cương

Tọa lạc ngay tại phía Nam của hòn đảo Ngọc xinh đẹp, Sun Group Địa Trung Hải sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. Dự án này nằm ngay dưới chân ga đi của tuyến cáp treo An Thới – đây là cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài là 7,8km. Chính điều này đã mang đến những thuận lợi trong vấn đề giao thông đi lại của người dân, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu về du lịch về cuộc sống sinh hoạt.

Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc có thiết kế vô cùng độc đáo

Được lấy cảm hứng từ vùng biển Đại Tây Dương trong xanh, xinh đẹp, mỗi thiết kế của dự án sẽ mang đến sự phóng khoáng nhưng vẫn vô cùng giản dị, gần gũi với mọi khách hàng. Mọi nội thất trong phòng đều được trang trí và thiết kế với sự cầu kỳ tinh xảo cùng những màu sắc nổi bật nhất của Đại Tây Dương, chắc chắn sẽ mang đến một không gian sống tuyệt vời Đó là sự kết hợp hòa quyện giữa hiện đại và cổ điển, giữa lãng mạn và phoáng khoáng, giữa tiện nghi và đẳng cấp.

Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc

Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc mang đến thiết kế vô cùng độc đáo

Mang lại tầm nhìn chiến lược cho nhà đầu tư

Đến với dự án Sun Group Địa Trung Hải, các nhà đầu tư sẽ nhận được những lợi thế trong việc phát triển vô cùng ưu việt. Lợi nhuận ở đây không chỉ bắt nguồn từ tiền cho thuê phòng, mà chủ đầu tư còn đảm bảo khả năng sinh lời từ chính những tiện ích được xây dựng xung quanh dự án, giúp cho chủ đầu tư có thể có được cơ hội phát triển mạnh mẽ trong thời gian dài.

Với những lợi thế mà dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc đang sở hữu, chắc chắn sẽ mang lại không gian sống tuyệt vời cho mọi khách hàng và cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư. Sun Group Địa Trung Hải tự hào mang kiệt tác của Đại Tây Dương đến với Việt Nam.

Hotline:0902266769