Những dự án bất động sản tuyệt tác phía Nam đảo Phú Quốc

(Cập nhật: 1/2/2019 11:51:36 AM)

Những dự án bất động sản phía Nam đảo Phú Quốc đã mang lại bộ mặt khác cho đảo Ngọc, biến nơi đây thành địa điểm du lịch hàng đầu.

Những dự án bất động sản tuyệt tác phía Nam đảo Phú Quốc

Phía Nam đảo Phú Quốc trù phú và tươi đẹp là điểm đến của rất nhiều du khách và nhà đầu tư. Cho nên nhiều dự án bất động sản phía Nam đảo Phú Quốc đã mọc lên và đem lại một bộ mặt hoàn toàn mới cho vùng đất phía tận cùng của Tổ quốc này.

An Thới – thủ phủ của việc phát triển kinh tế và du lịch

Nằm ở phía Nam đảo, An Thới là nơi được nhiều chủ đầu tư lựa chọn để đầu tư bất động sản kinh doanh và nghỉ dưỡng. Theo thống kê du lịch của tỉnh Kiên Giang thì khách du lịch đến Phú Quốc đã đạt trên 1,3 triệu lượt, tăng 42,8% so với cùng kỳ. Khách quốc tế đến đảo cũng tăng hơn 70%. Sức tăng trưởng vượt trội và chủ yếu khách du lịch đến phía Nam Phú Quốc.

Nhìn vào các yếu tố thúc đẩy du lịch Phú Quốc bứt phá, không thể không nhắc đến những công trình du lịch, vui chơi giải trí và bất động sản nghỉ dưỡng tầm cỡ của các nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam như Vingroup, Sun Group …. Những tập đoàn này đã mang đến cho Phú Quốc những dự án đầu tư khủng: Casino, Kem Beach Resort Phú Quốc, Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc,… Đặc biệt là tại phía Nam đảo, dự án Địa Trung Hải kết hợp với tuyến cáp treo hòn Thơm đã đưa được lượng lớn khách du lịch tới tham quan Phú Quốc.

Nhiều dự án bất động sản phía Nam đảo Phú Quốc

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

Những dự án “khủng” nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc

Nói về Nam đảo, thì An Thới chính là trung tâm, là trái tim cho sự phát triển vượt bậc. Từ chỗ chỉ sở hữu “vốn sẵn có” là vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú, những bãi biển tuyệt mỹ, thì nay An Thới đã trở thành vùng đất đầy tiềm năng cho kinh tế, du lịch và đầu tư đất Phú Quốc phát triển.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Phú Quốc được Tập đoàn Khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International tham gia quản lý và điều hành. Đây là điểm sáng nổi bật góp phần ghi danh Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung vào bản đồ du lịch cao cấp toàn cầu.

dự án bất động sản phía nam đảo Phú Quốc

Dự án JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Sun Premier Village Kem Beach Resort

Premier Village Kem Beach Resort là dự án nằm tại phía Nam đảo Phú Quốc và thuộc bờ Đông với lợi thế về vị trí địa lý cũng như tiềm năng lớn du lịch. Dự án với tổ hợp nghỉ dưỡng, biệt thự sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách ghé thăm đảo Ngọc.

Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc

Toạ lạc tại Mũi Ông Đội - phía Tây Nam của đảo ngọc Phú Quốc - dải đất nằm giữa hai mặt biển của Vịnh Thái Lan và biển Đông. Premier Village Phu Quoc Resort sở hữu địa thế được thiên nhiên ưu đãi của khu vực Châu Á: Nước biển xanh trong vắt, cát trắng mịn màng, ghềnh đã hùng vĩ, triền đồi với tầm nhìn trải rộng và những cánh rừng nguyên sinh hoang sơ thơ mộng.

Cáp treo Hòn Thơm - An Thới

Vào ngày 4/2/2018, UBND tỉnh Kiên Giang, huyện đảo Phú Quốc và Tập đoàn Sun Group khai trương tuyến cáp treo ba dây hiện đại nối thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm - hòn đảo lớn nhất cụm đảo An Thới ở phía nam đảo Ngọc. Và chính thức mở cửa đón khách vào ngày 14/2/2018. Hiện nay, tuyến cáp treo đang trong thời gian hoạt động và có hàng trăm lượt khách sử dụng mỗi ngày.

Sun Premier Village Primavera

Sun Premier Village Primavera là tên gọi chính thức của tổ hợp nhà phố thương mại, khách sạn mini tại mũi Ông Bốn, thị trấn An Thới, Phú Quốc do tập đoàn Sun Group phát triển. Sở hữu vị trí đắc địa tại chân cáp treo Hòn Thơm cùng thiết kế Địa Trung Hải khoáng đạt dự án Sun Premier Village Primavera là điểm nhấn không thể bỏ qua tại Nam đảo Phú Quốc.

Sự xuất hiện của các dự án bất động sản phía Nam đảo Phú Quốc, quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí tỷ đô do Sun Group đầu tư được ví như “cây đũa thần” tạo nên diện mạo hoàn toàn mới hấp dẫn cho thị trấn Nam đảo này. Dự kiến tình hình đầu tư đất Phú Quốc sẽ có nhiều khởi sắc hơn trong thời gian tới.

Hotline:0902266769