Nhận định của VSR về tiềm năng và giá trị đất nền Phú Quốc trong năm 2019

(Cập nhật: 1/16/2019 8:56:20 PM)

Bước sang 2019, liệu đất nền Phú Quốc có thể có những bước tiến xa hơn không? Hãy cùng tham khảo những nhận định của VSR về tiềm năng và giá trị đất nền Phú Quốc trong năm 2019.

Nhận định của VSR về tiềm năng và giá trị đất nền Phú Quốc trong năm 2019

Năm 2018, đất nền Phú Quốc đã có nhiều biến động rất rõ rệt. Nhiều nhà đầu tư đổ bộ thị trường này đã thu được nhiều thành công vang dội. Bước sang 2019, liệu đất nền Phú Quốc có thể có những bước tiến xa hơn không? Hãy cùng tham khảo những nhận định của VSR về tiềm năng và giá trị đất nền Phú Quốc trong năm 2019.

Những loại đất Phú Quốc được giao dịch nhiều nhất năm 2018

Đất nền Phú Quốc được hiểu là những mảnh đất có vị trí đẹp trên đảo thuận lợi cho việc kinh doanh. Những mảnh đất này có pháp lý đầy đủ, không tranh chấp, thường chưa xây dựng gì trên nền.

Đất nền tại Phú Quốc hiện nay thường được phân bố ở những vùng đông dân cư như Dương Đông, An Thới, Cửa Dương,…Đất nền được người dân bán theo từng mảnh nhỏ lẻ hoặc được bán theo lô theo phân lô bán nền của chủ đầu tư.

 đầu tư đất nền Phú Quốc 45789

Đất nền có thể là những mảnh nhỏ lẻ do người dân bán hoặc những lô được phân ra theo quy hoạch sử dụng đất huyện Phú Quốc.

Một số những loại đất nền ở Phú Quốc được giao dịch nhiều nhất năm 2018 là: đất ở đô thị, đất ở nông thôn, đất trồng cây lâu năm, đất trồng cây hàng năm, đất thương mại dịch vụ,… Những loại đất nền này được chia ra đất sử dụng có thời hạn và đất sử dụng không thời hạn (đất sử dụng lâu dài).

  • Đất sử dụng có thời hạn: Đất trồng cây lâu năm, đất trồng cây hàng năm, đất thương mại dịch vụ,…thường phân bố ở các xã: Cửa Dương, Dương Tơ, Cửa Cạn,…
  • Đất sử dụng lâu dài: Đất ở đô thị, đất ở nông thôn. Thường phân bố ở: An Thới, Dương Đông, Cửa Dương,…

Nhận định của VSR về tiềm năng và giá trị đất nền Phú Quốc

Đất nền Phú Quốc là một dạng đầu tư giống những dạng đầu tư khác. Có biến động lên xuống theo chu kỳ. Do đó, ở mỗi giai đoạn, nhà đầu tư cần có những chiến lược cụ thể để có phương hướng đầu tư đúng đắn.

Mặt khác, Phú Quốc nằm trong chiến lược phát triển đô thị của cả nước, đóng một vai trò rất lớn và quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững, hướng đến việc trở thành trung tâm hành chính, kinh tế đặc biệt. Do đó, tiềm năng và giá trị của việc đầu tư đất nền Phú Quốc trên đảo được đánh giá rất cao.

đầu tư đất nền Phú Quốc  963

Theo nhận định của VSR, hạ tầng hoàn thiện sẽ “cất cánh” cho các dự án bất động sản Phú Quốc gia tăng giá trị và cơ hội đầu tư, sở hữu nhà đất tại đảo Ngọc đang được đánh giá nằm trong thời điểm vàng. Với những điều kiện thuận lợi, cơ chế đột phá tạo nên những giá trị lợi nhuận lớn trong thời gian ngắn, tính thanh khoản cao đối với kênh đầu tư đất nền Phú Quốc và quan trọng, việc các dự án với pháp lý rõ ràng, minh bạch khiến khách hàng, giời đầu tư vô cùng yên tâm.

Tại thời điểm này – đầu 2019, thị trường đất Phú Quốc đã sạch hơn, giá đất đã giảm và đang ổn định về giá trị thực. Với những khu vực đất có quy hoạch rõ ràng, pháp lý đầy đủ thì bạn nên xem xét để đầu tư. Thêm nữa VSR khuyên bạn là hãy tìm hiểu kỹ về biến động giá của khu vực bạn muốn mua, so với thời điểm sốt đất thì như thế nào? và trong tương lai thì khu vực đó có tiềm năng ko? Để đầu tư hiệu quả.

Trên đây là tiềm năng và giá trị đất nền Phú Quốc trong năm 2019 mà VSR dự đoán. Nếu còn điều gì thắc mắc, nhà đầu tư liên hệ với VSR theo: 0939.82.1919

Hotline:0902266769