Nam đảo Phú Quốc vươn lên dẫn đầu trong việc thu hút đầu tư

(Cập nhật: 1/4/2019 2:12:38 PM)

Việc thu hút đầu tư Nam đảo Phú Quốc khiến vùng đất này vươn lên trở thành điểm đầu trong việc phát triển kinh tế - xã hội của đảo.

Nam đảo Phú Quốc vươn lên dẫn đầu trong việc thu hút đầu tư

Nhờ những lợi thế tuyệt vời mà việc thu hút đầu tư Nam đảo Phú Quốc trong khu vực và quốc tế những năm gần đây phát triển rất tốt. Tất cả dường như đang chỉ chờ thời cơ và cơ hội để biến đảo Ngọc thành điểm đến du lịch số 1 của Việt Nam.

Nam Phú Quốc: Thiên đường đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Việc đầu tư đất Phú Quốc từ lâu đã được rất nhiều nhà đầu tư để ý đến bởi những tiềm năng về điều kiện tự nhiên và kinh tế - xã hội của vùng. Đặc biệt là vùng đất phía Nam đảo. Đây là vùng đất nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp và những dự án bất động sản nghỉ dưỡng khủng.

Nhưng gần đây, người ta lại đang hết sức quan tâm tới thu hút đầu tư Nam đảo Phú Quốc. Sự khác biệt của Nam đảo không chỉ ở vị trí địa lý, mà còn là sự sắp đặt hữu ý của thiên nhiên khi tạo ra 12 hòn đảo lớn nhỏ trong quần đảo An Thới. Sức hấp dẫn của vùng Nam đảo so với các khu vực còn lại nằm ở sự hoang sơ của thiên nhiên mê hoặc lòng người.

Thu hút đầu tư nam đảo Phú Quốc

An Thới là vùng đất phía Nam đảo Phú Quốc phát triển rất sầm uất

Hơn nữa, Nam Phú Quốc còn như một viên ngọc thô đang dần được mài giũa để bừng sáng. Những công trình, dự án đang mọc lên ở phía Nam đảo có thể kể đến như: dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc, dự án Kem Beach Phú Quốc, dự án Cáp treo Hòn Thơm,…Những dự án này đã biến Nam Phú Quốc trở thành thiên đường của bất động sản nghỉ dưỡng.

Đến Nam đảo, du khách còn được trải nghiệm dịch vụ quốc tế ở những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới, Premier Village Phu Quoc Resort, sắp tới là Sun Premier Village Kem Beach Resort, Sun Premier Village The Eden Bay,...

Tương lai phồn thịnh của Nam đảo Phú Quốc chỉ mới bắt đầu

Nam Phú Quốc đang trên hành trình soán ngôi quán quân trên bản đồ du lịch Phú Quốc, hướng tới vươn ra khu vực và quốc tế. Bởi vậy, việc đầu tư đất Phú Quốc tại phía Nam luôn được chú ý và giá đất tăng lên theo từng ngày và từng giờ. Mặt khác, hạ tầng giao thông và những dự án tầm cỡ vẫn đang tiếp tục được đầu tư với nguồn vốn lớn và quy hoạch bài bản.

Những nhà nhìn nhận quy hoạch Phú Quốc nhận định và nhấn mạnh rằng: Nếu cơ sở hạ tầng Nam đảo phát triển mạnh mẽ theo điều chỉnh và định hướng thì An Thới sẽ có thể trở thành thủ phủ tương lai của Phú Quốc và việc thu hút đầu tư Nam đảo Phú Quốc sẽ không còn là điều quá viển vông. An Thới thậm chí sẽ còn đón nhận đầu tư nhiều hơn khi đã được quy hoạch trở thành 1 trong 3 đô thị lớn nhất Phú Quốc đến năm 2030.

Các dự án nghỉ dưỡng lớn thu hút đầu tư nam đảo Phú Quốc

Dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc

Về hạ tầng du lịch, nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược Sun Group tiếp tục khẳng định sự hiện diện của mình với những công trình mang tầm vóc quốc tế tỷ đô ở Nam đảo. Sau hàng loạt dự án đình đám, nay nhà đầu tư duy mỹ, có tầm nhìn khác biệt này lại sắp ra mắt một siêu phẩm mang phong cách Địa Trung Hải ở ngay khu vực chân Cáp treo Hòn Thơm – tâm điểm du lịch, giao thương của thị trấn An Thới là dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc. Như thế, chẳng bao lâu nữa, khi đến ga cáp treo, du khách sẽ được ghé thăm những cửa hàng, cửa hiệu lớn, ngồi trong những quán café hiện đại hay rảo bước trên con đường nội khu và ngắm nhìn kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo, tươi trẻ… nơi vốn dĩ trước đây chỉ có thể thấy ở nước Ý xa xôi.

Mùa xuân mới đang hình thành ở Nam Phú Quốc. Những nhà đầu tư, kinh doanh sành sỏi cũng đang góp phần kiến tạo nên sự thịnh vượng bền vững ở Nam đảo khi họ đặt trọn niềm tin vào những shophouse phong cách Địa Trung Hải. Khi hoàn thành, bến cảng phồn hoa này sẽ là điểm đến của hàng vạn du khách trong và ngoài nước, mang lại sự giàu sang cho chính những nhà đầu tư hôm nay.

Hotline:0902266769