Mê mẩn với thiết kế của biệt thự dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc

(Cập nhật: 11/12/2018 9:45:05 AM)

Biệt thự Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc luôn khiến cho khách du lịch phải mê mẩn bởi thiết kế vô cùng ấn tượng.

Dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc được lấy cảm hứng từ vùng biển Đại Tây Dương trong xanh, kiến trúc của mỗi căn biệt thự Sun Group Địa Trung Hải chắc chắn sẽ mang đến một làn gió mới cho không gian sống của bạn.

Biệt thự dự án Sun Group địa Trung Hải Phú Quốc mang hơi thở của đại dương

Biệt thự dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc được xây dựng dựa trên nguồn cảm hứng từ những thị trấn nhỏ xinh đẹp thuộc vùng ven biển Đại Tây Dương, dự án Sun Group Địa Trung Hải sẽ mang đến cho bạn một không gian mang đậm hơi thở của dại dương. Khi đặt chấn đến đây, du khách sẽ có cơ hội được tận hưởng tầm nhìn hướng trọn ra biển, những bãi cát trắng trải dài cùng làn nước biển trong xanh. Đặc biệt, nơi đây còn được bao bọc bởi những cánh rừng nguyên sinh xanh mướt, giúp bạn có được những giây phút thư giãn tuyệt vời. Tất cả nhằm hướng đến một cuộc sống xanh đích thực.

Biệt thự Sun Group Địa Trung Hải

Cách trang trí biệt thự dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc rất tinh tế và ấn tượng

Sự tự do, phóng khoáng, đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế, ấn tượng chính là phong cách thiết kế nội thất chính của mỗi căn biệt thự ở Sun Group Đại Trung Hải. Bên cạnh đó, yếu tố phong thủy sao cho phù hợp với vận mệnh của gia chủ cũng được chú trọng nhằm mang đến sự hoàn hảo toàn diện trong từng thiết kế.

Điểm đặc biệt, từ đồ trang trí đến đồ nội thất đều hướng đến sự đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn tạo được những điểm ấn tượng rất riêng. Từ bàn, ghế, thảm, gối, đệm, tủ… đều mang những màu sắc đậm chất đại dương như: màu xanh của nước biển, màu vàng của ánh nắng, sắc trắng tinh khôi của cát và mây trời. Nếu bạn muốn tìm đến một không gian sống yên bình, an lành tránh xa sự ồn ào, xa hoa thì dự án Sun Group Địa Trung Hải chính là lựa chọn hoàn hảo.

Không gian biệt thự Sun Group Địa Trung Hải ngập tràn thiên nhiên

Mỗi căn phòng của biệt thự dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc đều được bố trí rộng rãi và có tính liên kết đồng bộ với nhau. Đặc biệt ở phần hành lang và hàng hiên đều có hướng đón nắng và gió, cùng với đó là những khoảng sân ngập tràn màu sắc của cỏ cây, hoa lá. Tất cả tại nên một không gian gần gũi và hài hòa với thiên nhiên.

Còn đối với bên trong mỗi căn biệt thự Sun Group thì lại mang đến cảm giác ấm áp bằng tông màu nóng ấm. Mọi ngóc ngách đều được chiếu sáng bằng ánh sáng tự nhiên, tạo nên tổng thể hài hòa, dễ chịu. Đặc biệt, các ô cửa kính sẽ được che chắn một cách khéo léo bằng vải dệt giúp cho ánh sáng đi vào phòng được điều hòa tốt hơn.

Được chú trọng tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế nhỏ nhất, biệt thự dự ánSun Group Địa Trung Hải Phú Quốc chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời mà mọi cư dân không nên bỏ lỡ. Nơi đây sẽ giúp cho bạn có được không gian sống thoải mái, an lành nhưng vẫn vô cùng tiện nghi và hiện đại.

Hotline:0902266769