Lý do hàng ngàn người đầu tư dự án Địa Trung Hải Phú Quốc

(Cập nhật: 11/7/2018 3:45:43 PM)

Lý do đầu tư dự án Địa Trung Hải Phú Quốc đang là từ khóa được rất nhiều nhà đầu tư bất động sản Phú Quốc tìm kiếm trong những tháng cuối năm 2018.

Lý do hàng ngàn người đầu tư dự án Địa Trung Hải Phú Quốc 

Lý do đầu tư dự án Địa Trung Hải Phú Quốc đang là từ khóa được rất nhiều nhà đầu tư bất động sản Phú Quốc tìm kiếm trong những tháng cuối năm 2018. Sở hữu vị trí đắc địa và thiết kế có một không hai, thật hiếm có để tìm được dự án nào khác tại Phú Quốc có thể trực tiếp cạnh tranh với dự án Địa Trung Hải Phú Quốc.

Đa số các nhà đầu tư đều tìm đến dự án Địa Trung Hải Phú Quốc đều bởi vì những ưu thế đầu tư của dự án như sau:

Được thừa hưởng nét đẹp độc đáo của thiên nhiên

Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc được thừa hưởng vị trí “thiên thời, địa lợi, nhân hoà” mang đến một vẻ đẹp độc đáo. Du khách ghé thăm tới đây đều được hưởng thụ cảm giác đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú, những ngọn đồi chập chùng kéo dài ra tận biển xanh. Được mệnh danh là “vùng đất của nữ hoàng biển khơi”, nét đẹp từ thiên nhiên đã ưu ái cho Địa Trung Hải Phú Quốc một không gian sống cực đẳng cấp.

Dự án Địa Trung Hải Phú Quốc trước thiên nhiên kỳ vĩ

Dự án Địa Trung Hải Phú Quốc trước thiên nhiên kỳ vĩ

Thiết kế mang hơi hướng miền Địa Trung Hải nổi tiếng

Cùng với vị trí hiếm hoi, dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc có sức hấp dẫn mà chưa có dự án nào trên đảo cạnh tranh được. Với bàn tay thiết kế tài hoa của các chuyên gia thiết kế hàng đầu Việt Nam, dự án được thiết kế với hệ thống biệt thự, lối mòn lát gỗ tinh tế, độc đáo, ấn tượng. Khu nghỉ dưỡng được thể hiện sự giao hòa tối đa với thiên nhiên trở thành nốt nhạc diệu kỳ trong bản hòa ca bất tận.

Dự án nằm ven biển cao cấp với cuộc sống nghỉ dưỡng sang chảnh

Địa Trung Hải Phú Quốc đã tạo đòn bẩy lớn để khu vực phía nam đảo Phú Quốc trở thành thỏi nam châm thu hút khách du lịch trong tương lai gần. Một khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại Việt Nam mà chưa có dự án nào có được với hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao, quốc tế đầy đủ tiện ích.  

dự án Địa Trung Hải Phú Quốc với chất lượng nghỉ dưỡng 5 sao

Dự án Địa Trung Hải Phú Quốc với chất lượng nghỉ dưỡng 5 sao

Đầu tư dự án Địa Trung Hải Phú Quốc - xu hướng mới của giới đầu tư trong năm 2018

Dự án Địa Trung Hải Phú Quốc tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt do thiết kế với các mô hình nghỉ dưỡng thông minh vừa có thể kinh doanh vừa có thể để ở cho thuê sinh lời như Shophouse. Dự án thỏa mãn với cả hai nhu cầu “2 trong 1” vừa để ở và có thể kinh doanh hay cho thuê rất linh hoạt.

Với thiết kế này, bạn có thể sử dụng linh hoạt tùy theo ý thích của mình. Chủ đầu tư dự án Địa Trung Hải Phú Quốc đã thiết kế và xây dựng các căn nhà phố 2-3 tầng với tính năng linh động, thông minh cân bằng hoàn hảo không gian sống. Căn shophouse được thiết kế ban công rộng rãi, thoáng mát cùng những vật liệu thân thiện với thiên nhiên mang đặc tính phong cách Châu Âu cổ, thiết kế mái dốc kết hợp nền gạch đỏ không thể nhầm lẫn vào đâu được.

Đầu tư dự án Địa Trung Hải Phú Quốc là một cơ hội hiếm có với lợi ích “một không hai” vừa mang đến cơ hội an cư với phong cách sống phóng khoáng bên bờ đại dương vừa là nơi kinh doanh với tiềm năng thương mại lớn, sinh lời cao. 

Với không gian sống lý tưởng nằm bên eo biển phía Tây nam của đảo ngọc Phú Quốc và phong cách thiết kế Địa Trung Hải nổi tiếng. Dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc mang đậm hơi thở của đại dương làm tôn nên nét đẹp của thiên nhiên với biển xanh mang một lối sống hoàn toàn khác biệt lần đầu tiên có một dự án xuất hiện tại Việt Nam vừa có thể cho thuê, kinh doanh và nghỉ dưỡng. Trong tương lai, mô hình này chắc chắn sẽ trở nên phổ biến tại Phú Quốc thu hút giới đầu tư. Đây chính là lý do giải thích câu hỏi vì sao nên đầu tư dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc mà nhiều nhà đầu tư thắc mắc. 

Hotline:0902266769