Kinh doanh Mini Hotel Địa Trung Hải Phú Quốc: Sự lựa chọn thông minh

(Cập nhật: 12/25/2018 3:34:38 PM)

Các căn Mini Hotel Địa Trung Hải Phú Quốc được nhiều nhà đầu tư đánh giá là định hướng kinh doanh thông minh nhất thời điểm hiện nay.

Lợi thế khi đầu tư kinh doanh Mini Hotel Địa Trung Hải Phú Quốc  

Với nhiều tiềm năng vượt trội, các căn Mini Hotel tại dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc được đánh giá là sự lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư trong thời điểm hiện nay. Các căn Mini Hotel tại dự án này đã và đang thực sự “bùng nổ”, được nhiều nhà đầu tư tích cực “săn đón”.

Sở hữu nguồn khách hàng dồi dào

Sở dĩ kinh doanh Mini Hotel Địa Trung Hải Phú Quốc được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao vì nó mang lại nguồn lợi nhuận vô cùng lớn. Khả năng sinh lời tại các căn Mini Hotel thuộc dự án này được tạo nên từ chính nguồn khách hàng dồi dào. Trong đó, chủ yếu là khách du lịch trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng. Đặc biệt, số lượng khách này ngày càng có xu hướng tăng lên về mặt số lượng. Từ đó, góp phần mang lại khả năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

kinh doanh Mini Hotel Đại Trung Hải Phú Quốc

Các căn Mini Hotel tại dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc được nhiều khách hàng lựa chọn để nghỉ dưỡng

Khi đến du lịch tại hòn đảo Ngọc, đa số khách hàng sẽ chọn các căn Mini Hotel tại dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc để nghỉ dưỡng. Sở dĩ có điều này là vì các căn Mini Hotel tại đây sở hữu những tiềm năng vô cùng ưu việt. Vị trí địa lý vô cùng đắc địa nhờ được tọa lạc tại vùng ven biển thuộc phía Tây Nam đảo Ngọc. Điều này đã mang đến tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, đây cũng là không gian lý tưởng để thư giãn, ngắm cảnh hoàng hôn. Bên cạnh đó, thiết kế độc đáo cùng phong cách kiến trúc ấn tượng cũng chính là điểm thu hút tuyệt vời của các Mini Hotel tại đây.

Chính sách bán hàng có nhiều ưu đãi hấp dẫn

Các căn Mini Hotel tại dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc có nhiều chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn, nhằm mang lại cơ hội sinh lời cao cho mọi nhà đầu tư. Cụ thể, đối với những khách hàng mua tư 2 căn Mini Hotel trở lên hoặc là thành viên của câu lạc bộ Sol thì sẽ được chiết khấu % siêu hấp dẫn và giá bán. Đối với khách hàng thực hiện thanh toán trước tiến độ đóng tiền hoặc thanh toán đến 95% thì sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Đối với những khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng với lãi suấ thấp thì vẫn được hỗ trợ thêm. Khách hàng sẽ được vay tối đa 15 năm và tối thiểu là 3 năm.

kinh doanh Mini Hotel Địa Trung Hải Phú Quốc

Căn Mini Hotel tại dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc có nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn

Lợi nhuận mang tính bền vững

Khi nhà đầu tư quyết định kinh doanh tại các căn Mini Hotel thuộc dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc thì sẽ có cơ hội được nhận mức lợi nhuận mang tính lâu dài. Điều này được đảm bảo từ chính chủ đầu tư uy tín là tập đoàn Sun Group nên các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm. Dự án này tự hào khi sở hữu những căn Mini Hotel tốt nhất tại Phú Quốc.

Trên đây là những lợi ích mà nhà đầu tư sẽ nhận được khi quyết định kinh doanh Mini Hotel Địa Trung Hải Phú Quốc. Dự án của tập đoàn Sun Group chắc chắn sẽ là lựa chọn thông minh mang tính lâu dài cho mọi nhà đầu tư.

Hotline:0902266769