Hứa hẹn tiềm năng Shop house Địa Trung Hải Phú Quốc

(Cập nhật: 10/5/2018 10:56:18 AM)

Tiềm năng Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc hứa hẹn có sự phát triển lớn. Đây là báu vật của giới đầu tư bất động sản tại Phú Quốc.

TIỀM NĂNG SHOPHOUSE ĐỊA TRUNG HẢI TẠI PHÚ QUỐC - CƠ HỘI VÀNG CHO GIỚI ĐẦU TƯ

 

Tiềm năng shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc khiến cho "cơn khát" của giới đầu tư bất động sản phút chốc được thoả mãn. Không những thế, tiềm năng còn mở ra cơ hội "vàng" cho đầu tư sinh lời trong tương lai.

Tiềm năng của Shophouse Địa Trung Hải tại Phú Quốc

Với sự tăng trưởng của Phú Quốc hiện nay, shophouse Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc chắc chắn giá thành sẽ còn tăng mạnh hơn nữa. Lượng khách 6 tháng đầu năm 2018 tại Phú Quốc tăng 26,5% so với cùng kỳ 2017. Sự tăng trưởng này đưa Phú Quốc trở thành điểm hẹn du lịch nghỉ dưỡng thiên đường, đồng thời cũng là điểm dừng chân đầu tư sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư địa ốc.

Đặc biệt, tại Nam đảo Phú Quốc hiện nay từ hệ thống giao thông đến các điểm dừng chân lưu trú, vui chơi giải trí, trải nghiệm… đều được đầu tư và phát triển đồng bộ. Giới địa ốc nhạy bén nhận ra đây là thời cơ chín muồi để kiếm tìm một cơ hội đầu tư sinh lời từ bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

 

Shophouse của Sun Group Phú Quốc là báu vật của giới đầu tư

Nếu dòng biệt thự, condotel giúp nhà đầu tư thu lợi nhuận từ việc cho thuê lại thì shophouse lại giúp nhà đầu tư thu lợi nhuận từ cả hoạt động cho thuê lại và hoạt động kinh doanh thương mại. “Bảo bối”. Được tọa lạc ngay chân cáp treo Hòn Thơm – An Thới mỗi ngày đón lượng lớn du khách. Lợi thế này giúp shophouse đón dòng khách đều đặn, thường xuyên để đảm bảo doanh thu cho sản phẩm.

Du khách đến đây vừa có thể nghỉ ngơi lưu trú tại tầng 2, 3, 4, 5 shophouse, lại vừa được thỏa mãn nhu cầu mua sắm, café, ẩm thực… tại tầng 1 của chính căn shophouse đó. Sự đa dạng, linh hoạt về công năng này cho thấy rõ ưu điểm của dòng sản phẩm shophouse tại dự án, giúp nhà đầu tư thu lợi nhuận từ hai hoạt động kinh doanh và cho thuê lưu trú. Đây chính là tiềm năng shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc mà chủ đầu tư muốn mang lại cho nhà đầu tư khi đổ vốn vào đây.

 

Cơ sở để khẳng định khả năng sinh lời vượt trội của dòng shophouse Địa Trung Hải ngoài đến từ vị trí, sự ủng hộ của bối cảnh thị trường, sản phẩm đánh đúng thị hiếu khách hàng và đáp ứng “cơn khát” giới đầu tư thì chủ đầu tư Sun Group với uy tín và năng lực bản thân cũng là điểm cộng. Tập đoàn Sun Group không chỉ giúp nhà đầu tư yên tâm về thương hiệu sản phẩm, an toàn pháp lý mà còn yên tâm về chiến lược phát triển sinh lời đường dài.

Tiềm năng shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc vừa là “mắt xích” quan trọng hoàn thiện hệ sinh thái du lịch tại Nam đảo Phú Quốc, vừa là cơ hội đầu tư sinh lời bền vững cho giới đầu tư. Bởi vậy, khi quỹ hàng khan hiếm vẫn còn cơ hội, nhà đầu tư cần nắm bắt thời cơ để sở hữu thương vụ đầu tư hiệu quả.

Hotline:0902266769