Bật mí thông tin về biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay Phú Quốc

(Cập nhật: 10/11/2018 9:44:45 AM)

Biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay Phú Quốc đang là điểm đến của nhiều nhà đầu tư. Dự án này có vị trí đắc địa, thiết kế ấn tượng và nhiều tiện ích sang trọng.

 Thông tin hữu ích về biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay Phú Quốc

 

Biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay Phú Quốc  toạ lạc tại Mũi Ông Đội - dải đất nằm giữa hai mặt biển Vịnh Thái Lan và biển Đông. Đây được đánh giá là thiên đường nghỉ dưỡng 2 mặt biển, được thiên nhiên ưu đãi có 1 không 2 tại Đông Nam Á.

Vị trí khác biệt của dự án

Dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc nằm tại Mũi Ông Đội là vị trí hiếm hoi biển lặng, trong xanh màu ngọc bích, có thể ngắm san hô vào mùa hè trong khi các bãi biển khác dậy sóng. Tên gọi Mũi Ông Đội gắn liền với câu chuyện một viên cai đội gỡ neo khi thuyền của Nguyễn Ánh bi mắc vào tảng đá ngầm, giúp vị vua Gia Long này thoát nạn. Đây là vị trí đặc biệt khi du khách có thể chiêm ngưỡng mặt trời mọc và lặn trên biển ở cùng một vị trí. Giếng Tiên, nằm sát bờ biển phía Nam, giếng nước ngọt chưa bao giờ cạn cũng như nhiễm mặn.

Vị trí sun premier eden village phú quốc

Tiện ích sang trọng

Tận hưởng những tiện ích vui chơi, giải trí tiêu chuẩn 5 sao sang trọng tại Biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay Phú Quốc với: Spa đẳng cấp có bể bơi riêng chan hòa thiên nhiên, CLB giải trí biển hiện đại, hệ thống khu vui chơi trẻ em tiện ích, bến du thuyền, khu thể thao bãi biển...

Đặc biệt, siêu phẩm này thuộc dự án Sun group Địa Trung Hải Phú Quốc, sở hữu bể bơi tràn bờ với nhiều cao độ dài hơn 300m rộng 8000m2, nối liền từ bờ biển phía đông tới bờ biển phía Tây, sẽ là điểm nhấn thực sự khác biệt của khu nghỉ dưỡng

Thiết kế biệt thự Sun group Phú Quốc ấn tượng

51 căn Biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay Phú Quốc là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo được chau chuốt bởi sự sáng tạo và niềm đam mê mà các kiến trúc sư lừng danh mang đến cho du khách. Các biệt thự được thiết kế nằm đan xen trong rừng nguyên sinh, trên ghềnh đá hùng vĩ có thể ngắm toàn cảnh biển từ trên cao.

tiện ích sun premier eden village phú quốc

Chương trình ưu đãi hấp dẫn

 Không chỉ đem lại cho du khách những kỳ nghỉ trong mơ mà còn đem đến cơ hội đầu tư hiếm có. Với phương thức hợp tác đầu tư, khai thác, chủ đầu tư dự án Biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay Phú Quốc cam kết mang lại cho chủ nhân các căn biệt thự những lợi ích vượt trội mà điển hình là cam kết lợi nhuận tối thiểu 9% trong 15 năm đầu sở hữu. Đây là mức cam kết sinh lời vượt trội trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, đồng thời là tỉ suất lợi nhuận hấp dẫn, đảm bảo chắc chắn và ổn định dài hạn so với các kênh đầu tư hiện hành.

Nhà hàng dự án Sun Premier The Eden Bay view 360 độ

Nhà hàng được xây lên tại môt ghềnh đá nằm ở cuối dãy dự án do kiến trúc sư Bensley thiết kế với tầm view 360 độ sang trọng sẽ mang đến cho quý khách một không gian trong lành hòa mình với biển và thiên nhiên để tận hưởng những món ăn cực kỳ hấp dẫn, thưởng thức hải sản tươi ngon trong không gian sang trọng mang cảm hứng đại dương của đảo Ngọc Phú Quốc.

Với những bước tiến mạnh mẽ, với sự trăn trở không ngừng nghỉ để mang lại vẻ đẹp đúng tầm cho 1 mảnh đất đầy tiềm năng, Sungroup quyết tâm xây dựng quần thể nghỉ dưỡng Biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay Phú Quốc có mặt lần đầu tiên tại Đông Nam Á.

Hotline:0902266769