Đặc khu kinh tế mang đến nhiều lợi thế cho bất động sản Phú Quốc

(Cập nhật: 12/27/2018 2:57:12 PM)

Đặc khu kinh tế Phú Quốc đã mở ra nhiều cơ hội phát triển cho thị trường bất động sản tại hòn đảo Ngọc.

Những lợi thế của đặc khu kinh tế mang đến cho bất động sản Phú Quốc

Thông tin Phú Quốc sẽ trở thành đặc khu kinh tế trogn năm 2020 đã khiến cho thị trường bất động sản tại đây có nhiều khởi sắc nổi bật. Nhiều dự án đầu tư đã đạt được những thành công ưu việt, trong đó nổi bật nhất là dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc.

Chính sách về đất được “nới lỏng”

Một trong những lợi thế đặc khu kinh tế Phú Quốc mang lại cho thị trường bất động sản đó là: các chính sách về đất được “nới lỏng” hơn so với trước. Cụ thể, người nước ngoài sẽ được quyền sở hữu đất, còn quyền sở hữu đất đối với nhà đầu tư sẽ lên tới 99 năm, được tự do thanh khoản các dự án về bất động sản, miễn visa cho khách nước ngoài lưu trú trong vòng 30 ngày, được sử dụng các loại tiền tệ. Và điển hình nhất mới đây đó chính là cấp phép cho người Việt vào chơi casino tại Phú Quốc, điều này đã tạo điều kiện thu hút mạnh mẽ khách du lịch. Từ đó mang lại cho thị trường bất động sản nhiều lợi thế hấp dẫn.

lợi thế đặc khu kinh tế Phú Quốc

Chính sách về đất tại khu vực Phú Quốc được "nới lỏng"

Dịch vụ du lịch phát triển mạnh

Với mục tiêu Phú Quốc sẽ trở thành đặc khu kinh tế trong năm 2020, các chính sách từ chính quyền đã chú trọng phát triển dịch vụ du lịch nhằm khai thác toàn diện tiềm năng của khu vực này. Cụ thể, các dự án bất động sản hiện nay không chỉ đơn thuần dành cho khách du lịch nghỉ dưỡng, mà bên cạnh đó còn được kèm theo các dịch vụ vui chơi, giải trí vô cùng hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp. Trong các dự án bất động sản tại Phú Quốc thì có thể thấy, dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc đã phát triển tốt loại hình dịch vụ này.

Thị trường bất động sản thu hút nhà đầu tư

Nếu như khoảng thời gian trước đây, nhiều nhà đầu tư lo lắng thị trường bất động sản Phú Quốc sẽ bị đóng băng hoàn toàn khi các chính sách mang tính thắt chặt hơn về đất được chính quyền thông qua. Thì nay, khi định hướng quy hoạch đặc khu kinh tế Phú Quốc được xây dựng đã khiến cho thị trường bất động sản tại đây có nhiều khởi sắc. Từ đây, các dự án bất động sản Phú Quốc liên tiếp được “mọc lên”, mang lại nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.

lợi thế đặc khu kinh tế Phú Quốc

Thị trường bất động sản tại Phú Quốc thu hút mạnh mẽ nhà đầu tư

Nhà đầu tư có nhiều cơ hội sinh lời

Lợi thế tối ưu nhất của định hướng đặc khu kinh tế Phú Quốc đó chính là mang lại các cơ hội sinh lời dài hạn cho mọi nhà đầu tư. Khi quyết định kinh doanh tại đây, nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm khả năng hoàn vốn chỉ trong thời gian ngắn nhất. Sở dĩ có điều này là do các tiềm năng nổi bật mà các dự án bất động sản tại hòn đảo Ngọc đang sở hữu. Trong đó, nổi bật nhất là dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc, cái tên được nhiều chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá cao.

Trên đây là những lợi thế đặc khu kinh tế Phú Quốc mang lại cho thị trường bất động sản Phú Quốc. Đây được xem là “thời điểm vàng” mà các nhà đầu tư nên nắm bắt. Đặc biệt là việc kinh doanh sinh lời tại dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc.

Hotline:0902266769